อัตราค่าส่ง

อัตราค่าส่งข้ามไปยังจังหวัดอื่น ๆ

0 Comments

ในโลกที่เชื่อมโยงถึงกันในปัจจุบัน ธุรกิจต่าง ๆ ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงการจัดเตรียมอาหารไว้ให้กับลูกค้าในบริเวณใกล้เคียงอีกต่อไป

รวม 7 ข้อดีของการใช้บริการทำความสะอาดมืออาชีพ

0 Comments

การรักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาดและดีต่อสุขภาพที่บ้านหรือที่ทำงานเป็นสิ่งสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว พนักงาน และลูกค้าของคุณ อย่างไรก็ตาม การดูแลบ้านหรือที่ทำงานของคุณให้สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยอาจเป็นงานที่น่ากังวลและใช้เวลามาก

Toner

แนะนำโทนเนอร์ใช้ดี หน้าสะอาดสุดๆ

0 Comments

สกินแคร์รูทีนของแต่ละคนนั้นจะมีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไปตามสภาพผิว แต่สิ่งที่เหมือนหรือคล้ายกันนั่นก็คือลำดับขั้นตอนการลงสกินแคร์ อย่างโทนเนอร์ก็เป็นหนึ่งในสกินแคร์รูทีนที่จำเป็น เพราะช่วยปรับสภาพผิว ขจัดน้ำมันส่วนเกินที่เป็น สาเหตุของการเกิดสิว ช่วย กระชับรูขุมขน และ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ได้อีกด้วย วันนี้จะชวนมาเลือกซื้อโทนเนอร์ใช้ดี หน้าสะอาด ปราศจากสิวกันเลย ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner หรือที่รู้จักกันในชื่อโทนเนอร์พี่จุนที่ราคาถูกและดีอย่างแน่นอน เพราะติดอันดับโทนเนอร์ยอดฮิตต่อเนื่องมาหลายปี ไม่ยอมแพ้ให้ใคร ด้านส่วนผสมเค้าก็อุดมไปด้วย Houttuynia Cordata Extract (77%) ซึ่งช่วยลดการระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ลดการอักเสบ ลดสิว รอยแดงและรอยสิว ได้เป็นอย่างดี Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner (Unscented)  ใครที่เคยใช้ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสะอาดมากๆ  โทนเนอร์ตัวนี้เขาเป็นสูตร Alcohol Free ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ใส่แต่สารกันเสียจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ บวกกับมีสารสกัดจาก Witch Hazel อโลเวร่า เกรปฟรุต และวิตามินอี […]

สั่งซื้อ พอท บุหรี่ไฟฟ้า

0 Comments

ถ้าพูดถึงช่องทางในการเลือกซื้อ พอท บุหรี่ไฟฟ้า แน่นอนว่าเป็นที่ทราบกันดีว่าบุหรี่ไฟฟ้ายังเป็นบุหรี่ที่ยังไม่ได้การยอมรับใน กฎหมายไทยดังนั้นการจะไปเลือกซื้อตามร้านข้างถนน ที่เปิดให้จำหน่ายพอท บุหรี่ไฟฟ้า อาจจะทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนหรือมีปัญหาตามมาได้ดังนั้นการเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ออนไลน์อาจจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้ามากที่สุดในตอนนี้ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเลือกซื้อ พอท บุหรี่ไฟฟ้า คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ นอกจาก เว็บไซต์ของเราจะมีความน่าเชื่อถือ ในคุณภาพของพอท บุหรี่ไฟฟ้า เรายังมีโปรโมชั่นและส่วนลดอีกมากมายที่จะช่วยทำให้ลูกค้าประหยัดเงินในการเลือกซื้อ อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า ได้อีกหนึ่งช่องทางรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อเข้ามาซื้อและใช้งานพอท บุหรี่ไฟฟ้ากับ เว็บออนไลน์ เลือกซื้อ พอท บุหรี่ไฟฟ้า กับเว็บออนไลน์ การสั่งซื้อ พอท บุหรี่ไฟฟ้า กับเว็บไซต์ออนไลน์เป็นอีกหนึ่งช่องทางดีๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและช่วยทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงช่องทางการ เลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้หลากหลายรูปแบบหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น โดยในเบื้องต้นสำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจจะสั่งซื้อพอท บุหรี่ไฟฟ้า คุณสามารถเข้ามาดูรายละเอียดหรือสั่งซื้อสินค้าด้วยตัวเองได้ที่หน้าเว็บ บุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์เลย เรามีหลากหลายประเภทหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและลักษณะการใช้งานของตัวลูกค้าเอง เราการันตีได้เลยว่าพอท บุหรี่ไฟฟ้า แต่ละประเภทที่ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อหรือทำความรู้จักกับเรานั้นล้วนแต่เป็นสินค้าที่ได้รับมาตรฐานจากโรงงานโดยตรงช่วยทำให้ลูกค้า ไม่ต้องกังวลในคุณภาพของสินค้าที่ได้รับ และราคาของสินค้าอีกด้วยเพราะเราจำหน่ายพอท บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกที่สุดอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นส่วนลดที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อพอท บุหรี่ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย สำหรับลูกค้าท่านใดที่ห้าสินค้าไม่เจอหรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกซื้อพอท บุหรี่ไฟฟ้า คุณสามารถเข้ามาสอบถามกับทางทีมงานของเราได้เรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแล และช่วยทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อพอท บุหรี่ไฟฟ้า ได้ตอบโจทย์การใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จะเห็นว่าการสั่งซื้อหรือเลือกซื้อสินค้าอย่างพอท บุหรี่ไฟฟ้า กับเว็บไซต์ออนไลน์ช่วยอำนวยความสะดวกและความรวดเร็วในการสั่งซื้อสินค้าให้กับลูกค้าที่สนใจได้เป็นอย่างดีลูกค้าไม่จำเป็นจะต้อง เสียเวลาไปเดินหาสินค้าด้วยตัวเอง […]

วิธีการดูแลผู้ป่วยปอดติดเชื้ออาการไม่รุนแรงที่บ้าน จะต้องดูแลอย่างไรบ้าง

0 Comments

โรคปอดติดเชื้อ เป็นโรคที่เกิดจากการติดเชื้อที่เนื้อปอด และถุงลมปอด โดยเมื่อมีการติดเชื้อก็จะส่งผลทำให้ผู้ป่วยมีอาการปอดบวม และมักจะมีอาการไอพร้อมกับมีเสมหะร่วมด้วย นอกจากนั้นผู้ป่วยก็อาจจะหายใจหอบเหนื่อย, หายใจมีเสียง หรือว่าเจ็บที่หน้าอกด้วย ทั้งนี้อาการปอดติดเชื้อก็มีทั้งแบบที่รุนแรง และไม่รุนแรงมากนัก หากว่าอาการรุนแรงมากก็จะทำให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้เลย ซึ่งถ้าหากว่าคนในครอบครัวของคุณเป็นโรคปอดติดเชื้อแต่อาการไม่รุนแรง แพทย์ก็จะอนุญาตให้กลับมาดูแลต่อที่บ้านได้ แล้ววิธีการดูแลผู้ป่วยปอดติดเชื้ออาการไม่รุนแรงที่บ้าน จะต้องทำอย่างไรบ้าง มาทำความเข้าใจไปพร้อม ๆ กันเลย  การดูแลผู้ป่วยปอดติดเชื้ออาการไม่รุนแรงที่บ้าน สามารถทำได้ด้วยวิธีไหนบ้าง  สำหรับวิธีการดูแลผู้ป่วยปอดติดเชื้ออาการไม่รุนแรงที่บ้านนั้น สามารถทำได้ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้  1. หากว่าผู้ป่วยมีอาการปวดศีรษะ, ปวดเมื่อย หรือว่าเป็นไข้ ก็สามารถรับประทานยาแก้ปวดลดไข้ได้เลย อีกทั้งอาจจะมีการใช้ยาบรรเทาอาการคัดจมูก และยาขับเสมหะร่วมด้วยก็ได้  2. ผู้ป่วยโรคปอดติดเชื้อจำเป็นที่จะต้องดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อไม่ให้ร่างกายเกิดการขาดน้ำ เพราะเมื่อร่างกายไม่ขาดน้ำก็จะทำให้เสมหะในปอดลดลง และเสมหะก็จะถูกขับออกมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น  3. ไม่เพียงแค่ผู้ป่วยจะต้องดื่มน้ำให้มาก ๆ เท่านั้น หากว่ามีอาการเจ็บคอ หรือว่าไอบ่อย ก็ให้ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งอุ่น ๆ ด้วย  4. ผู้ป่วยจะต้องได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ โดยการนอนราบเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เนื่องจากจะทำให้เสมหะค้างอยู่ในปอดได้ สิ่งนี้เองจะส่งผลให้ผู้ป่วยหายใจลำบากมากกว่าเดิม ทั้งนี้ก็ควรใช้หมอนหนุนเสริมในบริเวณศีรษะ และหน้าอกในขณะที่นอนด้วยก็จะดี  5. เมื่อมีอาการไอ และต้องการที่จะลดอาการไอของผู้ป่วย ก็ควรนำเอาเครื่องทำความชื้น […]

เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ที่สามารถสนองความต้องการให้ผู้ใช้งาน

0 Comments

การเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือเทคโนโลยีที่ใช้และประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่อง รวมถึงขนาดพื้นที่ในห้องที่เหมาะกับการใช้งาน ปัจจุบันมี เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ให้เลือกมากมาย ในบทความนี้เราจะพูดถึงเครื่องฟอกอากาศที่มีจำหน่ายในราคาย่อมเยาว่ามีอะไรบ้างเป็นที่นิยม ตัวอย่าง เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก ที่มีคุณภาพ หัวข้อนี้เราจะพูดถึง เครื่อง ฟอก อากาศ ราคา ถูก คุณภาพดี ใช้งานได้นาน ซึ่งมีหลายรุ่น ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่มีราคาย่อมเยาและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งกล่าวได้ดังนี้ Mi Air Purifier 3H เปลี่ยนหน้าจอเป็นจอ OLED ที่ไวต่อการสัมผัส ตั้งค่าความเร็วลมไปที่ระดับใดก็ได้ ไม่ต้องดำเนินการผ่านสมาร์ตโฟนก็สามารถปรับโหมดและระดับความเข้มได้ อ่านและตรวจสอบค่า AQI ตามเวลาจริง ตัวกรอง True HEPA ใหม่ในตัวกรองสีดำและสีเทาดีขึ้นกว่าเดิม พื้นที่รองรับเพิ่มขึ้นเป็น 45 ตร.ม. ควบคุมการทำงานได้ทุกที่ เพียงเชื่อมต่อกับแอป Mi Home และทำงานร่วมกับ Google Assistant […]

เผยวิธีดี ๆ ในการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา

0 Comments

อย่างที่ทราบกันดีว่า ในปัจจุบันนี้มลพิษทางอากาศนั้นมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อสุขภาพของผู้คน ทำให้ตอนนี้การใช้เครื่องฟอกอากาศเข้ามาช่วยถือเป็นทางเลือกที่หลายคนนิยมใช้กัน เนื่องจากว่าเครื่องฟอกอากาศสามารถช่วยกรองอากาศที่ไม่ดีได้พอสมควร แน่นอนว่าเมื่อต้องออกไปข้างนอกก็ยังต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ อยู่ การมีเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาติดตัวเอาไว้ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เพราะขนาดเครื่องเล็ก พกพาง่าย สามารถพกไปได้ทุกที่ที่ต้องเดินทางไป แต่ตอนนี้มีหลายแบรนด์ที่ทำเครื่องฟอกแบบพกพาออกมา แล้วจะเลือกอย่างไรดี ถึงจะตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด ในบทความนี้มีคำตอบ 4 วิธีการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ควรเลือกอย่างไร 1. เลือกจากขนาดและดีไซน์ วิธีนี้ให้คุณเลือกจากลักษณะเครื่องที่ทำออกมาในขนาดที่เล็ก สามารถพกพาได้ง่าย หรือถ้าจะให้ดีคือมีสายคล้องคอมาให้ด้วย เพื่อให้สามารถพกเครื่องฟอกไปได้ด้วยทุกที่ ซึ่งทั้งนี้ก็ต้องเลือกดีไซน์ของตัวเครื่องให้ถูกใจคุณด้วย 2. เลือกจากประสิทธิภาพและการทำงาน การเลือกจากประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง ก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญมากเช่นกัน ที่จะทำให้มีโอกาสได้เจอกับเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาในแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด โดยคุณจะต้องไม่ลืมดูว่า เครื่องรุ่นที่สนใจนั้นมีประจุไฟฟ้าลบ หรือไอออนเพียงพอไหม เนื่องจากจะต้องใช้กำจัดมลพิษที่มีอนุภาคเล็ก ๆ อย่าง PM 2.5 ซึ่งประจุไอออนของเครื่องที่เป็นไปตามมาตรฐานก็อยู่ที่ประมาณ 6 ล้านประจุ / ลบ.ซม. 3. เลือกจากระยะเวลาการใช้งาน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ลืมไม่ได้เลย เพราะการใช้งานเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาจะเป็นการนำออกไปใช้นอกบ้านเป็นหลัก ทำให้ต้องพกติดตัวทั้งวัน หากว่าแบตเตอรี่หมดเร็วก็อาจจะทำให้ไม่สะดวกมานัก ดังนั้นเครื่องที่ดีควรสามารถใช้งานได้อย่างต่ำที่ 8 ชั่วโมง เพราะสามารถครอบคลุมการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน […]

รวมหลากหลายวิธีการรักษาไส้เลื่อนกระบังลมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

0 Comments

บทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของวิธีการรักษาไส้เลื่อนกระบังลมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าวิธีการรักษานั้นก็มีมากมายหลายวิธีเลย ดังนั้นเราอย่ามัวเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าวิธีการรักษาไส้เลื่อนกระบังลมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนจะมีอะไรกันบ้าง ? รวมหลากหลายวิธีการรักษาไส้เลื่อนกระบังลมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน และวิธีการรักษาไส้เลื่อนกระบังลมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ข้อสุดท้าย ก็คือ การลด ละ เลิกบุหรี่ไฟฟ้า กทม นั่นเอง บางท่านอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าบุหรี่ไฟฟ้า กทม ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุของโรคไส้เลื่อนกระบังลมด้วยเช่นกัน ดังนั้น การลด ละ เลิกบุหรี่ไฟฟ้า กทม ก็จะช่วยให้อาการของไส้เลื่อนกระบังลมดีขึ้นนั่นเอง

วิธีค้นหาบริษัทรับเหมางานก่อสร้าง

0 Comments

หลายๆ คนก็คงจะคิดกันอยู่ใช่หรือไม่ว่าบริษัทรับเหมางานก่อสร้างมีกี่แห่งและมีแห่งใดที่เหมาะสมกับการว่าจ้างมากที่สุดสำหรับคุณเอง อย่างไรก็ดีสำหรับใครที่กำลังอยากจะก่อสร้างอะไรก็ตาม แนะนำเลยว่าให้มองหาวิธีที่เหมาะสมในการค้นหาบริษัทรับเหมางานก่อสร้างจะมีวิธีใดบ้างมาดูพร้อมๆ กัน  1.ค้นหาในอินเตอร์เน็ต  สำหรับสิ่งสำคัญอันดับแรกได้แก่ การค้นหาบริษัทรับเหมางานก่อสร้างในอินเตอร์เน็ต เพราะว่าจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลดีๆ จากอินเตอร์เน็ตเลยก็ว่าได้ อาจจะกล่าวได้ว่าการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตนั้น จะช่วยให้การตัดสินใจถูกต้องมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการให้การก่อสร้างอาคาร บ้านเรือนของตนเอง ราบรื่นและเสร็จสิ้นตามเวลาอีกด้วย อย่างไรก็ดีสำหรับบางคนที่ต้องการให้การค้นหาได้ข้อมูลจำนวนมาก แนะนำเลยว่าให้ค้นหาข้อมูลอย่างครบถ้วนโดยเน้นไปที่ข้อมูลอันเป็นจริงและถูกต้องนั่นเอง  2.ค้นหาจากคนที่มีประสบการณ์  สำหรับสิ่งต่อไปก็คือให้คุณค้นหาจากคนที่มีประสบการณ์ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วการค้นหาโดยสอบถามจากคนที่มีประสบการณ์ จะยิ่งทำให้เกิดความมั่นใจและทำให้ได้รู้ข้อมูล รวมถึงเกร็ดความรู้ต่างๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเรื่องของการก่อสร้างบ้าน รวมไปถึงเกร็ดความรู้ในการติดต่อกับบริษัทรับเหมางานก่อสร้างการคุยงานกับบริษัทรับเหมาต้องทำอย่างไรจึงจะได้ข้อมูลดีๆ อาจจะกล่าวได้ว่าการค้นหาจากคนที่มีประสบการณ์จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลดีๆ จำนวนมาก  3.ค้นหาจากกลุ่มในเฟซบุ๊ค  สำหรับสิ่งที่สำคัญและจำเป็นที่สุดก็คือ การค้นหาจากกลุ่มในเฟซบุ๊ค เพราะแท้ที่จริงแล้วกลุ่มในเฟซบุ๊คนั้นจะช่วยให้การรับรู้ข้อมูลไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และที่สำคัญที่สุดก็คือ ทำให้การค้นหาได้ข้อมูลที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนอีกหลายๆ อย่างอีกด้วย การค้นหาข้อมูลในกลุ่มเฟซบุ๊คยังทำให้คุณได้คุยกับคนที่มีประสบการณ์ และทำให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่ายดายกว่าเดิมอีกด้วย  4.ลองคุยกับทางบริษัท  สำหรับการคุยกับทางบริษัทนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะเลือกบริษัทใดกันแน่ และบริษัทนี้มีแนวทางในการก่อสร้างที่ตรงกันกับเราหรือไม่ อย่างไร เพราะยิ่งคุยก็จะยิ่งได้รู้ข้อมูลมากกว่าเดิม พร้อมกันนั้นก็ทำให้เข้าใจถึงสไตล์การทำงานอีกด้วย  และนี่ก็คือสิ่งที่เหมาะสมกับคนที่อยากมีการก่อสร้างอาคาร จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณต้องการก่อสร้างอาคารให้เหมาะสมและตอบทุกความต้องการได้อย่างง่ายดายที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะดีกว่าหรือไม่หากเรามีการตัดสินใจอย่างละเอียดถี่ถ้วนเมื่อจะว่าจ้างบริษัทใดๆ ก่อสร้างอาคาร 

ซื้อประกันภัย รถยนต์ชั้น 1 คุ้มค่าแก่การซื้อหรือไม่ เหมาะสมกับใครมากที่สุด?

0 Comments

ก่อนที่ทุกท่านจะต้องซื้อประกันภัย รถยนต์ คุณจะต้องศึกษาประเภทของประกัน รวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ ให้ดีเสียก่อน เพราะในปัจจุบันมีประกันให้เลือกอย่างมากมาย ทั้งประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 3+ และประกันชั้น 3 เป็นต้น ซึ่งประกันแต่ละชั้นจะมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของเบี้ยประกัน การคุ้มครอง รวมไปถึงเงื่อนไขการเคลมต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในส่วนนี้คุณจะต้องดูให้ดีก่อนว่า คุณเหมาะสำหรับประกันชั้นไหนมากที่สุด แต่หากใครต้องการซื้อเพียงประกันชั้น 1 เท่านั้น เพราะฉะนั้นไปดูกันเลยว่าประกันชั้น 1 มีความคุ้มค่ามากเพียงใด ประกันภัย รถยนต์ชั้น 1 เหมาะสำหรับใครบ้าง? อย่างที่ทุกท่านทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า ประกันภัยรถยนต์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายประเภท และยังมีบริษัทประกันภัยอีกมากมายด้วยเช่นกัน ดังนั้นในส่วนนี้ทุกท่านจำเป็นต้องศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ดีเสียก่อน ทั้งนี้ประกันภัยชั้น 1 จะถือเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะจะมีการประกันให้อย่างครอบคลุม เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ประเมินแล้วว่า ตนเองมีประวัติหรือมีความเสี่ยงในด้านต่าง ๆ ระหว่างกายขับขี่รถยนต์ จนมีความจำเป็นต้องทำประกันให้คุ้มครองได้มากที่สุด  ซึ่งประกันชั้น 1 จะมีความครอบคลุมตั้งแต่อุบัติเหตุที่มีคู่กรณี ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวคุณเอง และคู่กรณี รวมไปถึงทรัพย์สินต่าง […]